หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสำเนาใบแจ้งยอด
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
AIS eService
my AIS (App)
สวัสดีครับ พอดีใบแจ้งยอด AIS Fibre เดือนสิงหาคม 2563 หายครับ ขอให้ทางแอดมินส่งใบแจ้งยอดมาให้หน่อยครับ พอดีจะไปชำระ
ปล.ไม่สะดวกดูยอดหรือจ่ายผ่านแอพ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้เน็ต 200 ต่อเดือน50GB โทรฟรีทุกค่าย 15 นาที
หมดโปรเดือนนี้ มีต่อโปรให้ไหม หรือมีโปรใหม่มาเสนอคะ ราคานี้ โปรนี้ ดีมากกก
สมาชิกหมายเลข 8536841
ชำระค่าบริการ AIS ที่ค้างอยู่หมดแล้ว แต่เบอร์ยังใช้ไม่ได้ไม่สามารถรับ otp ได้
ชำระมาเกิน 1 ชั่วโมงแล้วครับ ยังใช้ไม่ได้อยู่เลยตอนนี้อยู่ต่างประเทศด้วยครับ ค่อนข้างเดือดร้อนเพราะใช้บัตร travel card ที่ไทยจ่ายค่าโทรศัพท์ที่นี่ไม่ได้ครับ เพราะเครื่องไม่สามารถรับ otp ได้ครับ เบอร์
สมาชิกหมายเลข 9178906
เช็คเบอร์ว่างais ทำยังไง
อยากรู้ว่าเบอร์ 0933633919 ว่างไหม และจะซื้อเบอร์นี้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 8462281
ครบ 2 ชม.แล้วยังไม่ได้รับสำเนาใบชำระค่าบริการ
ตามกระทู้ที่ตั้งไว้ก่อนหน้านี้ https://pantip.com/topic/40234923/comment1-1 ทาง จขกท. ยังไม่ได้รับเอกสารสำเนาใบชำระค่าบริการเดือนสิงหาคม 2563 จากทาง Call Center AIS Fibre รบกวนรีบจัดส่งให้ด้วย ห
สมาชิกหมายเลข 6025497
วอน AIS จัดการหน่อยครับ ชำระค่าบริการไปแล้วครับ แต่เบอร์ยังรับ otp ในต่างประเทศไม่ได้
ตอนนี้มีการชำระค่าบริการค้างชำระของ AIS ไปแล้วนะครับ เพราะต้องการกลับมารับ otp ธนาคารได้เหมือนเดิมครับ เนื่องจากต้องใช้ในการทำธุรกรรม ที่นี่ก่อนหน้านี้มีการตั้งกระทู้ไปแล้วนะครับ พนักงานเข้าใจผิดครับ
สมาชิกหมายเลข 9178906
เปิดสัญญาณชั่วคราวให้หน่อยครับ
เปิดสัญญาณais fiber ชั่วคราวได้ไหมครับ พอดียังไม่สะดวกชำระตอนนี้ เลขนี้ครับ 880-587-4557 ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9167509
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมแล้ว ทำไมAIS ยังคิดค่าบริการอยู่อีกคะ
เราได้ยกเลิกแพ็กเกจPLAY PREMIUM PLUS 299บ. ผ่านแอป myAIS ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 พฤศจิ มีSMS มายืนยันแล้ว ในแอปก็ไม่มีแพ็กเกจเสริมนี้แล้ว แต่บิลเด้งมาวันนี้ 23 พฤศจิ ก็ยังรวมค่าแพ็กเกจ299นั้นอยู่ กลายเ
สมาชิกหมายเลข 7055643
ชำระเงินรายเดือน ais
พอดีค้างชำระ แล้วโดนปิดสัญญาณ แล้วทำการเปิดสัญญาณชั่วคร่าว ตอนนี้ได้ชำระเงินรายเดือนเรียบร้อย เน็ตกับโทร กลับมาใช้ได้ปกติ ในmy ais ขึ้นยอดค้าง0 บาท แต่ -ทำไมในข้อความของโทรศัพท์ไม่มีแจ้งเตือนว่าชำระแล
สมาชิกหมายเลข 8292853
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
เติมเงินไม่เข้าครั้งที่20ล้าน AIS
เติมเงินไม่เข้า ครั้งที่80ล้าน และไม่ได้รับการแก้ไข และไม่มีSMSแจ้งเตือนจากAISเลยว่าหักค่าบริการอะไร ครั้งที่แล้ว ก็ไม่ได้รับคำตอบไม่ได้รับการแก้ไข ส่งเรื่องไป ก็ได้แต่รับคำถามกลับมา คุณสมัครบริการอะไ
T I N 1 0
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสำเนาใบแจ้งยอด
ปล.ไม่สะดวกดูยอดหรือจ่ายผ่านแอพ